Như đã biết, Minh Châu Online vừa khai mở server thứ 3 mang tên Bác Vọng. Kèm theo đó là hàng loạt sự kiện chào mừng server mới đã diễn ra như: Thăng cấp nhận thưởng, Thời thế tạo anh hùng, Quốc võ truyền Vương và đặc biệt sự kiện được các game thủ quan tâm đến nhất là Anh hùng cái thế với các phần hưởng vô cùng hấp dẫn.
Thế nhưng tưởng chừng như sự kiện Anh hùng cái thế chỉ xoay quanh việc đua top để cày level một cách chóng mặt hòng rinh giải. Nhưng không phải thế, Minh Châu online cũng có đua top nhưng là đua top Chiến công chứ không phải chỉ đơn thuần là cày game để lên level.
Vậy điểm Chiến công là gì? Chiến công là một điểm có thể đạt được thông qua những hoạt động trong game và từ đó các game thủ sẽ được những lợi ích cho đứa con cưng (nhân vật trong game) của mình thông qua số điểm chiến công đó.
Làm sao để có điểm Chiến công? Một ngày, các game thủ sẽ có thể kiếm được số chiến công từ những hoạt động sau:
- Thứ nhất: Thông qua nhiệm vụ truy nã hàng ngày từ 9 map. Chiến công tối đa nhận được khoảng 1000.
- Thứ hai: Hoạt động chiến trường, một trận chiến có thể sẽ tiêu tốn thời gian từ 15 – 20p, tùy thuộc vào độ “nhiệt” ở bên trong. Và một trận thắng sẽ mang lại cho các game thủ từ 200 – 300 Chiến công. Chiến trường mở vào lúc 12h trưa đến 0h sáng ngày hôm sau, với 12h chăm chỉ trong chiến trường thì lượng Chiến công đạt được sẽ lên đến con số 5000.
- Thứ ba: Hoạt động tại các phụ bản. Ở đây chỉ tính đến phụ bản Ngũ hành Thiên Long Trận vì đa số các nhân vật bắt đầu “cày” Chiến công đều đạt level trên 65. Một lần hoàn thành nhiệm vụ sẽ đạt được 100 Chiến công và với 10 lần hoàn thành nhiệm vụ (5 phụ bản dễ và 5 phụ bản khó) các game thủ sẽ thu được 1000 Chiến công.
- Thứ tư: Thông qua việc PK! Khi giết được địch quốc sẽ có thể đạt được một số điểm chiến công tương ứng. Như việc đầu Top PK của Ngô Quốc với việc giết 490 địch quốc đã mang lại cho nhân vật này 1000 điểm Chiến công.
- Thứ năm: Khi các game thủ tiêu dùng 1 Xu sẽ được chiết khấu thành 1 điểm Chiến công.
Ngoài việc Đua top Chiến công thì nó còn có tác dụng gì? Chiến công có rất nhiều công dụng, chính vì thế Chiến công được các game thủ chú trọng hơn cả level của mình. Ngoài việc có thể sử dụng điểm chiến công để đổi Quân hàm trong một quốc gia thì chiến công còn được sử dụng để mua các set đồ vip hoặc máu và mana giá rẻ.
Có thể thấy được rằng Chiến công là một điểm nhấn cho game Minh Châu và không phải chỉ có những đại gia mới có thể sở hữu những vật phẩm vip, mà các game thủ với sự miệt mài và chăm chút cho nhân vật của mình thì đều có thể đạt được những chỗ đứng nhất định trong game.
Trang chủ: http://mcgame.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét